
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนและวิธีการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- พบการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ศรชล. โปรดแจ้ง :
- สำนักบริหารกลาง ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล
- E-mail : [email protected]
- อาคารโทรคมนาคม (CAT Tower) ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล
72 ถนน เจริญกรุง แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- รายงานผลการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี 2565 (ห้วงเวลา 6 เดือนแรก)
- รายงานผลการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี 2564 (ห้วงเวลา 6 เดือนแรก)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
